≡ Menu

Tâm sự rất thật của người vợ có chồng là Công an

Loading...

Tâm sự rất thật của người vợ có chồng là Công an – lấy chồng Công an trăm nghìn đường khổ. Chẳng hiểu ai lấy đâu ra suy nghĩ Công an nhiều tiền, sung sướng.

Cùng lắng nghe tâm sự rất thật của người vợ có chồng là công an dưới đây nhé các bạn:

Tâm sự rất thật của người vợ có chồng là công an hình ảnh 1

“Lấy chồng Công an trăm nghìn đường khổ. Chẳng hiểu ai lấy đâu ra suy nghĩ Công an nhiều tiền, sung sướng.

Hồi mình yêu 1 anh chàng Công An (CA), thấy thoải mái vì anh không ghen tuông, hờn dỗi, tra hỏi như những anh chàng khác, lúc nào cũng”Em thích đi đâu thì đi, làm gì thì làm ”Nhiều lúc cũng thấy cô đơn nhưng rồi vì yêu mà đi đến hôn nhân.

Xem video clip: Sơn Tùng đá xéo DJ Trang Moon thành hỗn chiến

Nhưng phải nói vụ cưới xin mới là khủng khiếp, tự dưng lòi ra vụ thẩm tra lý lịch, khai đi khai lại toàn là viết tay, mỏi rã rời…..Lúc thì chàng bảo: Ôi cô em ở Nga à? Không được ,em không được ghi ,không biết bao giờ mới có người sang Nga thẩm tra. ”Ôi em đừng ghi làm ở nước ngoài,lại bắt đến gặp sếp em thì biết nói năng thế nào”?

”Ôi cô này của em ở tận Lào Cai hả, thôi bỏ đi không làm sao đi xác minh được”

tam su rat that cua nguoi vo co chong la cong an hinh anh 2

 

Tâm sự rất thật của người vợ có chồng là công an – Hình ảnh minh họa

Vâng, kết quả là sau khoảng chục lần viết lại lý lịch, em đã phải bỏ 2 bà cô của em ra khỏi danh sách ruột thịt, còn em từ nhân viên công ty nước ngoài thành ở nhà chờ việc làm nội trợ.

Sau đó là hành trình thẩm tra 3 ngày quê ngoại, 3 ngày quê nội, phải thuê xe, rồi đưa đón ăn uống, đến nỗi bố em gào lên: ”Nhà tao tử tế đàng hoàng, lấy thì lấy, không thẩm không thẻo gì hết” Lấy nhau rồi thì đừng mơ ngày lễ, ngày nghỉ vợ chồng con cái dập dìu chơi bời. Làm công an cứ khi nào dân ngủ thì mới đi làm việc, vì lúc đấy mới xảy ra chuyện trộm cắp, tệ nạn nên có khi ban ngày thì chồng ngủ thì vợ đi làm, vợ về thì chồng biến mất.

Lấy chồng Công an không nhờ vả được gì. Tự lo cho mình và con. Lương thì nghèo, lại còn hay vay tiền của vợ đi làm án….

Nói chung là xác định :

– Có nên khóc không khi phải chăm con một mình, nhất là lúc con bệnh mà anh ấy đang phải làm nhiệm vụ .

– Có nên buồn không khi lễ tết chỉ có mình và con,còn anh ấy phải ”gác cho dân vui chơi, thức cho dân ngủ”

– Sẽ nói với con thế nào khi chúng hỏi ”Ba đâu rùi mẹ”’ ? hay ”sao ba không đón con” ? Và có tự hào khi chúng reo lên : ”Chú Công an giống ba kìa mẹ” Có bật cười không khi chúng gọi”Ah, ba…Chú Công an đã về”.

– Có ngủ ngon khi anh ấy đi mãi đêm khuya chưa về, điện thoại thì không liên lạc được .

Xem thêm:

–  Vợ giết chồng công an trả thù vì từng phạt người tình

–  Cảm động Câu chuyện tình của chàng CSGT với cô gái điên

–  Lời hứa hài hước của Chàng Công an trước khi lấy vợ

– Có bình tĩnh không khi nhìn thấy anh ấy trong quán bar hay cặp kè với phụ nữ mà bạn không chắc là đang làm nhiệm vụ. Được cái chồng mình rất tình cảm, thế cũng là điều an ủi duy nhất giúp vợ vượt qua bao khó khăn hằng ngày.

Xem “Tâm sự rất thật của người vợ có chồng là công an” tại Blogtintuconline.net

Từ khóa Tin tuc online tìm kiếm nhiều:

lấy chồng công an, yêu công an khổ lắm, tam su rat that cua nguoi vo co chong la cong an, lấy chồng công an khổ lắm, tintuconline tam su, tâm sự của người vợ có chồng là công an, có nên yêu công an, yêu công an có khổ không, lấy chồng công an xét lý lịch như thế nào, chong cong an

View all contributions by

    { 105 comments… add one }
    • minh Tháng ba 27, 2015, 3:33 pm

      Xin lỗi nhưg hình như ko thực tế lắm, chứ thẩm tra kết hôn thì bên vơ/chông chỉ thẩm tra bản thân, bố mẹ đẻ và anh chị em ruột, ko liên quan đến các cô gì chú bác mặc dù phải khai b ak

      Reply
      • công Tháng ba 29, 2015, 8:57 pm

        Bố mẹ đẻ và a chị em ruột, nhưng khai vẫn khai đủ cô dì chú bác để xét, đi nước ngoài vs ở xa cũng đau đầu rồi. Nếu ko biết đừng nói, nếu là ca thì lấy vk đi rồi nói

        Reply
      • Diễm Thuý Tháng Bảy 6, 2015, 8:13 am

        Bạn sai rồi nhé! Lý lịch ba đời phải xét hết nhé!

        Reply
      • Kim Phụng Tháng giêng 22, 2016, 8:26 pm

        lấy chồng(vợ) thẩm tra lí lịch đến 3 đời: ông bà nội(ngoại), cô dì chú bác ruột thịt(con của ông bà nội ngoại), sau đó là bản thân. như thế họ đi xét từ 2 đến 3 tháng xong rồi mới có quyết dịnh là cho dang97 kí kết hôn hay không…

        Reply
    • Tháng ba 27, 2015, 9:31 pm

      Đi hết, đợt m còn định lên Thái Ng nhà bà ngoại m nhưng mẹ m bảo thời trống pháp BH cho nổ mìn cả tp rồi…nên thôi…

      Reply
    • phu Tháng ba 28, 2015, 12:44 am

      Đúng rồi. haizz. Công an mà lương nghèo ???? Chuyện lạ VN ư ? Mấy ông CA bây giờ đa phần toàn ng thất đức. Chẳng còn ai dám tin cậy đến mấy a nữa rồi

      Reply
      • dũng Tháng ba 30, 2015, 8:16 am

        thất đức ? Đừng vội phê phán tất cả chỉ bằng những thứ hạn hẹp trong tầm mắt mình , có ai đã từng nghĩ nếu tất cả những ” kẻ thất đức ” kia biến mất thì xã hội sẽ ra sao chưa ?

        Reply
      • quang vũ Tháng ba 30, 2015, 11:32 am

        ông anh nói chỉ có đúng thôi
        toàn bon thất đức.làm việc thiếu trách nhiệm.toàn ăn chặn của dân là nhiều

        Reply
      • Lập Battel Tháng Tư 7, 2015, 7:26 pm

        Bạn có trong ngành cả k ăn nói tào lao. Con mắt thiển cận . Nhìn lại mình đi

        Reply
      • minh Tháng Tư 14, 2015, 12:02 pm

        thằng ngu. công an giao thông lương cơ bản 3 4tr thì thằng chó nào nó chịu vào công an làm, đứng nắng đứng mưa điều khiển giao thông cho mày. khôn cũng vừa vừa thôi.

        Reply
      • Kim Phụng Tháng giêng 22, 2016, 8:29 pm

        bạn có nói sai gì không, đừng thấy một người rồi nhận xét nhiều người.

        Reply
    • Thuỷ Tháng ba 28, 2015, 8:37 am

      Ghi hết nhưng chỉ thẩm tra 2 đời thui, mình chỉ vọn vẹn 1 ngày là ok nhưng cũng giống bn là 2 mc chăm nhau cơ mà dk cái ck ieu chiều

      Reply
      • Minh Tháng Bảy 1, 2015, 2:18 pm

        Nếu e là CA e đi lấy vợ chỉ xét lý lịch 2 đời thôi hả chị

        Reply
        • Trinh Tháng mười hai 17, 2015, 12:45 pm

          ong ngoai minh ngay xua la linh nguy , va dung di tu 1 nam . ma h ong minh mat roi, co lay chog cog an dc k

          Reply
    • trang Tháng ba 28, 2015, 10:43 am

      #Minh: Thực tế đấy bạn àh. Khi thẩm tra lý lịch xét theo 03đời. Và tất nhiên bên nội ngoại đều phải kiểm tra cả. Bản thân mình thấy câu chuyện trên đúng hết 90% rồi… Nhưng dù sao cũng nên hiểu cho những ng chồng làm công an.. Đó là công việc, nghề phục vụ nhà nước và dân. Bạn gái nào có ng.y là công an thì đừng vì thế mà từ bỏ nhé! Hạnh phúc thể hiện từ nhiều khía cạnh mà..

      Reply
    • Hang Tháng ba 28, 2015, 4:45 pm

      Mình cũng có Ck công an trường hợp này giống mình nè

      Reply
    • phong lưu Tháng ba 28, 2015, 4:56 pm

      Bài viết hơi quá không sát với thật tế. Cái gì cũng có bề mặt và bề trái. Có những điều ai cũng hiểu chỉ có 1 người không hiểu. Không tin cứ hỏi bác Nguyễn Bá Thanh bác ấy là người chân thật nhất

      Reply
    • xu Tháng ba 28, 2015, 5:01 pm

      Bạn minh có chắc là rõ hay không, mình k dám nói chắc chứ hồi mình đk thi CA thôi cũng đã phải ghi 3 đời kể cả cô cậu chú bác dì.

      Reply
    • Nguyễn Tháng ba 28, 2015, 7:25 pm

      mấy bạn cho mình hỏi xíu đc hok ạ! Là c.a thì hok lấy vk có đạo đc phải k???

      Reply
    • Ngochvnh Tháng ba 28, 2015, 8:44 pm

      Thui an ủi mình rằng mấy mẹ con lúc nào cũng đc bảo vệ an toàn, tự hào là vợ chiến sỹ CAND!

      Reply
      • Hoang Anh Tháng Tư 4, 2015, 12:53 pm

        nhầm rồi bạn ơi! nguy hiểm thỳ đúng hơn, bị tội phạm trả thù là chuyện thường liên lụy cả vk con ý chứ

        Reply
    • Linh Tháng ba 28, 2015, 8:59 pm

      Mấy bạn cho mình hỏi là nếu giấy khai sinh chỉ có họ tên mẹ
      Thì khi lấy chồng là công an thì có phải xét gia đình họ nội ko ?

      Reply
    • đỗ Tháng ba 28, 2015, 10:48 pm

      Bdbd

      Reply
    • đỗ Tháng ba 28, 2015, 10:51 pm

      Chồng minhg cũng là công an. Và bạn í nói là chuẩn í. Bây jo chồng mình cũng là ng đi xác minh lí lịch. Mình thi thoảng cũng đi ké. Hiểu đk đôi chút. Còn những bạn mà to mồm nói hơi qá hay k sât thực tế này nọ. Thử hỏi bạn coa biết j ko? Mình thiết nghĩ đôi lúc 1 số bạn đã ngu còn tỏ ra rata chi là nguy hiểm nhá.

      Reply
      • Chery Tháng Chín 13, 2015, 9:54 pm

        Chị cho e hỏi, hiện e đang quên 1 a công an, phần lý lịch gđ e thì thì có chút vấn đề, bên ngòai e thì ko vấn đề j, còn bên nội e thì cô hồi xưa lấy chồng theo ngụy, và giờ đang định cư tại my,zậy thì bọn e có tới hôn nhân dk ko, nếu tới thì ảnh hướng đến công việc sau này của a ấy ko ạ. E cảm ơn ạ.

        Reply
    • Duoc Tháng ba 29, 2015, 12:58 am

      Ai ng ta thâm tra đên mưc đi xac minh cô chú . Chi có bô mẹ đẻ ông bà ae ruôt mơi phải đến tân nơi xac minh mà. Báo linh tih. Công an thi cug có ngày trưc ngày nghỉ. Lam gi đến mưc như trên.

      Reply
    • độc Tháng ba 29, 2015, 6:26 am

      Hề hề … công an bjo lăng nhăng tệ nạn lớm … công an chỉ để yêu thoai … ko bjo lấy công an :cuoideu chỉ có mấy e dân chơi ham hố mới dấn thân vào :cuoi

      Reply
    • Ha Tháng ba 29, 2015, 6:48 am

      Tôi lay chong cong an ma nhiều nguoi nghi toi bo chong… :cuoinhe :cuoivic

      Reply
    • Việt Anh Tháng ba 29, 2015, 7:44 am

      đúng rùi bạn #Nguyễn ơi. Công an ko đc phép lấy vợ hoặc chồng có đạo đâu

      Reply
    • Nam Tháng ba 29, 2015, 7:49 am

      Các bạn ko biết thôi, trước đây lấy vợ còn thẩm tra cả 3 đời như là tuyển vào ngành ấy

      Reply
    • ham Tháng ba 29, 2015, 9:44 am

      Ck m cung la c.a nen m hieu.tuy tung doi thoi b ah.co nhug doi chi an luong ko ngheo lam.con tham tra ly lich het day neu cu ghi binh thuong thi ko sao con co gi khac thuong la kiem tra ngay.haizzz :cuoi

      Reply
    • thai Tháng ba 29, 2015, 10:19 am

      có mấy ai hiểu và thông cảm được cho nhưng người làm C.A đâu,họ cứ nghĩ làm c.a là sướng chứ biết đâu được những ngày lễ, hay những ngày đặc biệt họ không thể ở bên gia đình,bạn bè.mà có khi lại mang tiếng

      Reply
    • Trang Tháng ba 29, 2015, 11:07 am

      Quá đúng giống hệt mình .. Vừa cho ông ck ca đọc xong cười phá lên

      Reply
    • Viet anh Tháng ba 29, 2015, 11:42 am

      Thay mặt cho toan thể ngành công an cám ơn chủ bài viết đã hiểu và cảm thông cho sự vất vả của anh em

      Reply
    • nhim xù Tháng ba 29, 2015, 1:56 pm

      Ai cũng bảo c.an giàu như ck mình thấy chẳng có đồng nào mà giàu.c.an nghèo từ thời gian cho tới tiền bạc

      Reply
    • ngố rừng Tháng ba 29, 2015, 2:45 pm

      Thế sao tp Đà Nẵng có p/a chi tiền dưỡng liêm (liêm sỉ) cho CA.

      Reply
    • NguyễnDuyKhánh Tháng ba 29, 2015, 3:00 pm

      Bai bao nay toan ns sai su that dau co phu c tap nhu vay. :dam

      Reply
    • Koh Tháng ba 29, 2015, 3:37 pm

      @phu : công an k tin cậy thì sau này nhà m cháy đừng có gọi, ahbp + chó hùa thật ! :chem :dam

      Reply
    • pham....nam Tháng ba 29, 2015, 4:18 pm

      Thẩm tra lý lịch là đúng quy định của nghành nhg mà ck của bạn đã làm sai và chỉ sai cho bạn, ck của bạn như vậy có thể bị kỷ luật đấy. Công an bọn tớ là nhg ng không có ngày nghỉ mà, nhg tại sao xh lại ghét bỏ chứ… “Thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi, lấy hạnh phúc của nhân dân làm niềm vui và lẽ sống của mình” cơ mà.

      Reply
      • Trần Tố Uyên Tháng Tư 15, 2016, 4:43 pm

        ck toi cung la cong an,csgt do,cuoi toi,a phai di lam di lam lai ly lich,toi trc lam ngan hang,lay ck theo ck len hn,lay dc chua day 2 cai tet,tet dau tien thi t nam nha 1 minh voi cai bung bau don giao thua(vk ck thue nha o)tet thu 2 toi dua con ve nha ngoai o,ck toi da thay doi ke tu ngay toi ve sinh chau,me ck va a ta ko them ra,a ta ngay con o voi toi da suot ngay bong gio than van tiec nuoi ko LAY VK GIAU,nao la lay may tao dc j,nao la so tao suong ko b duong ma suong,me ck thi cay mghiet vao hua voi con trai,ngay dua con len hn o cung ck a at ko muon me con toi len,bao het tinh cam,”muon lay lai tc phai ve Thanh Hoa(que a ta) o”,roi a ta tuyen bo ngu rieng,roi thay a ta het nhan tin cho het gai gay gai no,hen ho an uong om ap,vk con nam nha minh,ngay nao ve a ta cung kiem co chui boi toi,ngu rieng va ko noi chuyen gi voi vk,tien chi gui ve cho me a ta o que,vk,con thi moi may thang,gio a ta dang giuc toi ly hon,chat lam,cong an day,toi buon vi da chon nham ck

        Reply
    • pham....nam Tháng ba 29, 2015, 4:21 pm

      Bài viết trên là đúng sự thật mấy ng k pít thì cho là chém và sai sự thật. Nhg các bạn đâu có biết là công việc của bọn mình còn hơn như vậy nữa cơ….

      Reply
    • Mùa thu mới Tháng ba 29, 2015, 4:44 pm

      Cong an tuy ban biu nhung yeu gdinh vo con het muc chan thanh. Lay duoc chong cong an dau phai chuyen de ba doi an cu chuoi chu dua.

      Reply
    • Ta Hao Tháng ba 29, 2015, 5:39 pm

      Sự thật là chẳng riêng lấy ck c.an mà yêu cũng đã đủ thấm rồi….
      đủ thể loại bạn mà ngay kể cả a ấy có thể ko muốn cuzng vẫn phải chơi.
      cái câu ” Hòa nhập nhưng không được hòa tan” thì phải tận dụng triệt để…. :cuoi

      Reply
    • liễu Tháng ba 29, 2015, 9:01 pm

      Vậy thì đừng lấy nữa.Thế công an ế hết à.với lại không có công an bộ đội thì chẳng có 1xã hội nhu vậy.mỗi người mỗi nghề họ phải hy sinh bản thân cho đất nước rồi vợ mà còn viết đc bài này mà không biết xấu hổ hay sao vậy.thà viết về nỗi hy sinh của người vợ lấy chồng công an thì còn chấp nhận chứ viết về thẩm tra lý lịch mà cũng viết :dam

      Reply
    • trung Tháng ba 29, 2015, 9:15 pm

      :cuoideu

      Reply
    • Ken Tháng ba 29, 2015, 10:59 pm

      Nhà mình ở trọ, mưa bão ck đi trực chống bão, 2 mẹ con ở nhà ôm nhau khóc. Nhà thì gió có thể cuốn đi bất cứ lúc nào. hức… :khocto

      Reply
    • CAND Tháng ba 30, 2015, 5:31 am

      “Người đàng hoàng ai lại làm CA” các bạn seach trên google sẽ thấy bài viết này. còn mấy nhóc bảo CA thế này, CA thế kia thì đứng trước gương xem lại mình đã làm được gì mà mở miệng ra là chê bai người khác.

      Reply
    • týlùn Tháng ba 30, 2015, 6:58 am

      E chưa lấy ck ca. Nhưg chắcchắn sẽ k lấy ca. Thật sự là bjo mất niềm tin vào ca qá. E yêu 1 ng từ năm lớp 12 cho đếnn khi tốt nghiệp đh đi làm 1 năm thì ct. Hơn 5năm lãng phí tuổi trẻ của e cuối cùng chẳng nhận đc gì. Hồi còn yêu nhau. Ngày lễ cứ xác định lủi thủi ở nhà.đêm 30 tết trốn đi chơi đc tý thì gần đến giao thừa vất e bơ vơ giữa đg. Nghĩ mà hài. 5 năm yêu nhau cuối cùng toàn là e cho a ấy tiền trả nợ trog khi đó e xót tiền hộ ny. Chả dám xin nổi 10k chứ đừng nói là đc nhận quà cáp.haizzz. nói chung yêu Ca khổ lắm. Cuối đời chẳng bít đc nhờ vả gì k. Nhưg nghĩ vẫn thiệt thòi về tc . lúc ốm đâu mún nta ở cạnh cũng khó

      Reply
    • dkn Tháng ba 30, 2015, 7:30 am

      Haiz.ntn thi làm sao cho đúng đây :khocto :khocto

      Reply
    • Linh Tháng ba 30, 2015, 8:47 am

      Đúng là tâm trạng chung của những ng vợ chiến sĩ công an..mình cũng là 1 trong số.nhiều khi cho con đi chơi nhìn gđ ngta có đầy đủ mình lại thấy tủi thân&ngta nhìn vào tưởng mình là single mom..nhưng cái gì cũng được đền đáp xứng đáng thôi

      Reply
    • Nguyễn chuyền Tháng ba 30, 2015, 10:49 am

      Sao ai cũng chỉ trích CA là sao? Các bạn thử nghỉ xem nếu 1 ngày mà ko có CA duy trì trật tự thì sẽ thế nào ??? Mà sao mọi người có việc thì lúc nào cũng gọi cho CA trước sao ko gọi các nghành để họ giải quyết , các bạn hãy suy nghĩ đi đừng nhìn vào mặt trái mà phán xét như vậy ? :dam

      Reply
    • Chuyền Tháng ba 30, 2015, 10:52 am

      Sao ai cũng chỉ trích CA là sao? Các bạn thử nghỉ xem nếu 1 ngày mà ko có CA duy trì trật tự thì sẽ thế nào ??? Mà sao mọi người có việc thì lúc nào cũng gọi cho CA trước sao ko gọi các nghành để họ giải quyết , các bạn hãy suy nghĩ đi đừng nhìn vào mặt trái mà phán xét như vậy ? :dam

      Reply
    • Phạm Thị Hạnh Tháng ba 30, 2015, 11:08 am

      :chamhoi :chamhoi

      Reply
    • Hằng Tháng ba 30, 2015, 2:00 pm

      Công an hay ai thì cũng có người này người khác, đừng vì một người mà bắt tội những ngươì khác, ck mình cũng là ca, nhưng a ấy luôn lấy tấm làm trọng, lấy đức làm nền, vì thế mình rất tôn trọng cũng như nghề của anh ấy.
      Việc ca cũng tham nhũng, hối lộ là do một số người vậy quyền thế ức hiếp dân nên đã làm cho mọi người có ý nghĩ k tốt cho họ.
      Đừng nên đánh giá sai một ai khi mình mới gặp lần đầu tiên cũng như k chứng kiến tận mắt :cuoinhe

      Reply
    • cường Tháng ba 30, 2015, 3:26 pm

      ngày nay là C.a 1là bme,anh em là trong ngành nên dễ vào hoặc nhà khá giả chạy hồ sơ! nên nghèo như b là số hiếm của c.a
      có b trong ngành muốn biết tsao xh gét các b. thì nên xem những vụ hạch sách,bắt bớ ,đánh đập,thu tiền của đồng nghiệp.có thể b là chiến sĩ tốt,hi sinh vì dân.nhưng những thứ kia đang là bề nổi là đại điện bộ mặt của c.a rồi

      Reply
    • Hằng Tháng ba 30, 2015, 5:47 pm

      gớm làm gì tới thế đâu mình thẩm tra lý lịch có 1 ngày nhưng vì bố mình đi nước ngoài nên chờ quyết định dưới tỉnh cũng có 15 ngày thui ah

      Reply
    • Vuong huynh Tháng ba 30, 2015, 5:48 pm

      Cái a lấy được cô vợ này là 1 người bị tiền làm cho mờ mắt và bị phụ thuộc quá nhiều về tài chính. Nếu là CA thì trước tiên phải tuyên truyền, giáo dục cho gd và vợ con rằng: “lấy ch CA thì phải biết hy sinh và trân trọng cái Ngành được xếp vào loại nguy hiểm luôn rình rập, phải tự hào rằng họ là con của mọi nhà, cha của mọi đầu em nhỏ, là người ko lấy vinh quang để chở che sương gió mà là đội gió phơi sương để tìm ra chân lý, sự thật sau những vụ án khó, họ sẵn sàng hy sinh bản thân ko phải chỉ riêng cho gia đình mà cho lẽ phải, sự công bằng và cho nhân dân. Hỏi bạn như vậy họ có đàng được trân trọng và đáng để vợ con, gd tự hào về họ ko? Sinh ra ai cũng như nhau, nhưng xã hội phân công mỗi người một việc. Bạn làm cty nước ngoài là oai lắm sao? Cũng là hạn làm thuê chỉ biết đến tiền, nhưng CA thì lại là khác, bạn có cảm nhận được nỗi niềm sâu thẳm trong lòng họ, những lúc nhớ vợ, nhớ con, nhớ nhà nhưng họ vẫn kìm nén trong lòng để ngày ngày giữ gìn an ninh cho Tổ quốc, cho cuộc sống yên bình của nhân dân, vì đâu đó trong lòng họ ở đâu cũng là người nhà mình cả. Cần nói thêm là bạn làm gì cho cty nước ngoài ko biết nhưng cái tầm nhận thức của bạn hơi bị kém vì trong cái bản lý lịch ngay phía dưới có chữ “luu hành nội bộ” bạn có thấy ko? Mà đã nội bộ thì bạn phải biết bạn làm thế là bạn đang hại bạn đấy! Thiếu hiểu biết, nông cạn.

      Reply
    • Ngọc Tháng ba 30, 2015, 6:55 pm

      #phu : cứ bảo CA giàu , làm đi sẽ biết , khi nào mà còn cầm trong tay vài trăm , tiêu cả tháng mày mới biết !

      Reply
    • trang Tháng ba 30, 2015, 8:57 pm

      Ck mình cũng c.a nhưng vụ thẩm tra lý lịch nhẹ nhàng hơn. Thấy bảo bên nội ngoại a,c,e là đảng viên thì thẩm tra nhanh hơn.m 1 bsang xong

      Reply
    • Huong Tháng ba 30, 2015, 9:16 pm

      Ai nói cũng đúng lây chông ca thiêu t.cảm nhưng lai đc tiếng nhiêu tiên sương lăm mọi ngươi ạ!ăn,ngủ nghỉ nuôi con luc nao cung môt minh k co ai canh tranh cứ lây chông ca thi khac biêt! :loimat

      Reply
    • quang Tháng ba 30, 2015, 10:53 pm

      Chạy cả tỉ mới dc làm đấy

      Reply
    • Phuong Tháng ba 31, 2015, 7:28 am

      Lay chong CA thi phai biet hy sinh va chia se,mac du doi luc cam thay met moi vi moi thu,vi k dc cung chong don cac ngay le,ngay tet,k dc chong ke vai tung dem nhung vi su cao ca cua nghanh CA ma minh cam thay tu hao khi lay chong la CA!!!!

      Reply
    • liễu Tháng ba 31, 2015, 12:10 pm

      Sự thật lấy ck ca nó thế mà. Đã lấy thì phải chấp nhận thôi

      Reply
    • Song Thu Tháng ba 31, 2015, 8:51 pm

      Không hiểu tác giả bài viết có phải là người trong cuộc không, nhưng tôi cho rằng mới chỉ đúng một nửa. Tôi cũng có chồng làm Công an, nên tôi biết đâu là sự thật

      Reply
    • hai mùa Tháng ba 31, 2015, 11:09 pm

      vô phúc mới lấy vk như tác giả bài viết này. là vk thi ko nên phàn nàn vi nghiệp của ck. còn vài bạn bảo c.a la thất đức …là ăn chặn …bạn đã khi nào nghĩ do dân mà làm họ hư ko..?vì khi bạn bị lỗi lập tức bạn xin nếu đc thì bảo ng ta tốt;ko đc nói là đồ chó…đug ko nhỉ. bạn thử nghĩ nếu một ngày bạn đi xe bị lỗi quá tốc độ…bi phát hiện bạn co xin ko hay bạn để yên họ làm nhiệm vụ là ghi giấy nộp phat va bạn chủ động ra thuế nộp.nhà cháy gọi ai…bi cướp gọi ai…anh em nghiện hút ko trị đc gọi ai…anh e đánh nhau vi tai sản goi ai..c.a cũng la ng binh thuong . ho ko là thánh vậy nên ai đo co loi cung đung suy xét .

      Reply
    • Hau nguyen Tháng Tư 1, 2015, 9:10 am

      Suy nghĩ của người viết chưa đúng lắm. Lương nghèo. Thiếu uý bây giờ cũng 7 triệu rồi bạn. Nếu cảnh sát khu vực là làm 1 ngày nghỉ 1 ngày đó bạn. Chế độ nghỉ phép cũng nhiều nữa bạn. bạn nên tự hào vì chồng bạn là công an. Vì là ngành đặc biệt quan trọng nên thẩm tra rất kỹ là đúng rồi. Chồng bạn là công nhân ai ma thẩm tra. Chắc gia đình bạn khá giả nên mới suy nghĩ như vậy.

      Reply
    • Bích Tháng Tư 2, 2015, 12:04 am

      cho em hỏi… ba em bị bệnh tâm thần vậy có đc lấy chồng c.a k? chắc là KHÔNG nhỉ? :khocto

      Reply
    • v nghĩa Tháng Tư 2, 2015, 10:16 am

      Bài báo trên có thể đã nói đúng nhưng ki phải tất cả, mới nói mặt khổ chứ chưa nói mặt sướng. Nói mặt khổ là khai lý lịch khi kết hôn xin nói thẳng là cái đó ko có gig lag khổ, lấy đc chồng mà than khai dăm ba tờ lý lịch là khổ thì có khác nào mua đc con trâu mà than dắt trâu ko đc. Còn mặt lợi của CA lag gì? Đi đâu và làm giấy tờ gì cũng dễ dàng, cũng đc ưu tiên, con cái học hành cũng đc ưu tiên…, đi đường thoái mái phạm luật gt mag ko lo ai phạt… Nói về cái độ nghèo xin phép đc nói thẳng là tôi chưa thấy nhà anh công an nào nghèo cả, ít nhất cũng giàu hơn nhà tôi cho dù nhà tôi chưa bao giờ đc chọn là hộ nghèo.

      Reply
    • linh Tháng Tư 3, 2015, 10:35 pm

      Các bạn dug nên nghĩ lương CA cao mà hãy tính.bag cach chia tg lam việc và truc của họ đi . Rồi so sah lương công chức lam 8 tiếng 1 ngày nhé bạn

      Reply
    • Q.Dũng Tháng Tư 5, 2015, 7:07 pm

      Công an nhưng cũng tuỳ phòng,tuỳ đội chỉ có lễ, tết hơi cực tí thôi…chứ đâu phải phòng nào,đội nào cũng đi công tác suốt đâu.còn cái bọn anh hùng bàn phím kia nói thì hay lam,thế chúng mày gặp chuyện chúng mày có gọi cho công an không…?

      Reply
    • hieu Tháng Tư 7, 2015, 7:53 am

      Khổ cái nỗi gì, nông dân ko khổ thì thôi chứ ca khổ jì? Cả một xã hội đủ mọi thành phần đóng góp xây dựng đất nước chứ có rieeng jì mấy chú ca, ca giờ là lực lượng bảo kê lớn nhất của các loại bảo kê, chưa kể ăn chặn, quay cò tiền của dân. Ăn bẩn là nghề của các chiến sỹ.mình có con gái cũng ko bao giờ gả cho mấy thằng ca.

      Reply
    • Dũng Tháng Tư 9, 2015, 12:31 pm

      Các bạn k nên cãi nhau nhé tớ có thể nói cho các bẠn bjt thứ nhất chuyện lấy ck c.an thỳ trc năm 2006 ng bắt khai toÀn bộ họ hàng bên nội ngoại còn từ 2006 đến nAy thỳ chỉ cần khai tứ thân phụ mẫu là ok

      Reply
    • Dũng Tháng Tư 9, 2015, 12:39 pm

      Thứ 2 các bạn nói c,an lắm tiền nói chung vừa đúng vừa sai cao so vs hoàn cảnh vn hiện tại có thể đúng nhưng so vs mức tb của thế giới là quá thấp. Mặt khác nhiều bạn nói c. An nhiều tiêu cực tắc trách thế nhưng có lúc nào bẠn vắt tay lên trán mà nghĩ nếu k có chúng tôi xh sẽ thế nào, các bạn chỉ nghĩ đến mặt tiêu cực còn những hj sjnh của chung tôi cho xh sao k tính đến mÀ so sánh trong khj chính các bạn cũng thực sự k tôn trọng và thiếu trách nhiệm vs chúng tôi, bạn có bjt ts ngta lấy tên là công an nhân dân ấy thế vậy mà nhiều ng thờ ơ theo kiểu k phải việc nhà mình im đi cho xong ch

      Reply
    • Đường Diệu Tháng Tư 10, 2015, 10:08 am

      Ai cung nói ghét CA vay tai sao nhac den ho cô gái nào cũng muốn yêu tìm cách giành bằng đk… Thật là…

      Reply
    • chung Tháng Tư 11, 2015, 8:16 pm

      mình ko được làm CA, nhưng mình thấy như này, nghành nào cũng vậy, cũng có ” con sâu”. Lương CA cũng như lương nghành khác 1t050,cao hơn chút là được tiền độc hại(ngày lễ chúng mày đi chơi với gia đình,còn chúng nó phải làm). Và có 1 điều quan trong là nếu thiếu mấy đứa mà chúng mày gọi là bọn ý thì: người thân mày bị đe dọa đến tính mạng mày gọi cho ai? khi mày ngu mày bị người khác lừa mày kêu ai? hơn thế nữa cả tao và mày có thể ngồi nói phét thoái mái như này mà ko sợ nó gí dao vào cổ ko?

      Reply
    • ken Tháng Tư 14, 2015, 5:01 pm

      Mình đang muốn lấy vợ công an đây :cuoivic :cuoivic

      Reply
    • hht Tháng Tư 15, 2015, 6:39 pm

      nhin chung la moi nguoi noi chi co cong an phong chay con chut gi la chu thoi.to ko thich cong an vi minh toan gap phai nhung chu cong an ko thien cam.nhung nganh nao cung co nguoi tot va xau. cung co nhung nguoi vi cv phuc vu nd dung theo nghia ca

      Reply
    • NỮ Tháng Tư 16, 2015, 7:55 pm

      :khocto :khocto :khocto :khocto :khocto :khocto

      Reply
    • Tuan Tháng Tư 20, 2015, 8:57 pm

      Mình cũng là c.a và mình chỉ vào đây để đọc comment :cuoivic

      Reply
    • hong Tháng Tư 21, 2015, 2:29 pm

      ai cũng nói hay hết à :cuoi :cuoi :cuoi

      Reply
    • Mr An Tháng Tư 21, 2015, 5:00 pm

      Xin lỗi em, nếu đúng nghĩa công an thì không bao giờ giàu được, nhưng đa phần bây giờ chúng là cướp ngày rồi ( cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan) :dam

      Reply
    • Thuỷ Tháng Tư 22, 2015, 8:47 pm

      Mình cưới đầu 2014, chồng công an, lý lịch phải ghi đủ cô dì chú bác, ko cắt 1 ai cả kể cả đã mất. Và nhiều tiền là ko có :)). Con sếp con quan thì bất kể ngành nào cungz nhiều tiền thôi. Chứ lính quèn bới đâu ra tiền mà các bạn phát biểu gớm thế. Nhà t toàn công an, cho đến bây giờ chưa bao giờ gọi là sung túc nhé! Suy nghĩ kĩ trc khi phán xét các bạn ạ!

      Reply
      • Quyền Tháng Chín 17, 2015, 12:38 am

        Chi oi cho e hỏi là khi lấy ck làm công an xét mấy đời vậy c. Có người nói 2 đời, có người nói 3 đời. E kg biết 9 xác là mấy đời. Và khi xét thủ tục có khó kg chị.

        Reply
    • Thuỷ Tháng Tư 22, 2015, 8:49 pm

      À mà cũng ko lấy đâu ra cái chuyện làm 1 ngày nghỉ 1 ngày đâu nhé, cskv làm sáng, tối đấy bạn ạ.

      Reply
    • Loan Tháng 5 1, 2015, 5:23 am

      Cac ban dung nghi xấu ve Cong an nhu the,co ai biet khi cac ban dang ngu ngon cung vo/chong,con cac ban thi cung la luc nhung nguoi chiến si Cong an di lam nhiem vụ,cac ban mong den ngay nghi,le,tet de duoc cung gia dinh di choi,con ho thi k.nhung chiến si Cong an k co ngay le,nghi,tet.do la ngay ho phai truc lam nhiem vu dam bao an ninh,trật tu va giu gìn binh yen,hanh phuc cho cac ban vui choi thoai mai day! Xin thua cac ban,luong Cong an co cao hon mot so ngành nhu giao vien hay cac sở,ban,ngành khac nhung xét ve tinh chat,mức do nguy hiem,cong hien cho xa hoi thi bay nhieu luong co bù đắp duoc cho su hy sinh cua nhung nguoi chiến si Cong an k?day chua ke den nhung thiet thoi ve mat tinh than ma gia dinh cac a phai vuot qua,chua bao gio cho vo con di choi ma vui ve,thoai mai vi luc nao cung lo lang cong viec cua don vi chua hoan thanh(a ay lam Cong an phường),dien thoai goi den yeu cau giai quyet vu viec…Noi chung cac ban nen xem xét lai ban than minh truoc khi dua ra loi Phan xét hay chửi mắng nguoi khac nhe!chuc cac ban-nhung nguoi chua hieu ve ngành Cong an suy nghi va hanh dong dung nhe!

      Reply
    • mr Tháng 5 6, 2015, 7:51 pm

      mình đang xin vào công an, a chị e đang làm công an cho mình hỏi mình có nên xin vào k, vì xin vào mất ngót tỷ mà mình chưa biết lương lậu như thế nào, có bù lại được nhanh k, mục đích của mình là muốn có 1 công việc ổn định và thu nhập kha kha ít nhất là trả được số vốn mình bỏ ra để xin việc, nói nó hơi vì tiền nhưng cuộc sống giờ là vậy, đồng tiền chi phối tất cả mình cũng đang suy nghĩ đau đầu quá, vì mình cũng k phải là người có tiền, nên sợ xin vào làm rồi mà lương được 3-4 triệu thì mình vỡ nợ mất hic, a chị nào có kinh nghiệm trong nghành tư vấn giúp mình với ạ, xin mail vào n.h.thai888@gmail.com hộ mình. mình cảm ơn rất nhiều :loimat

      Reply
    • meo bach Tháng 5 7, 2015, 12:38 pm

      Chuẩn do ban,nhug lay ck la c.a con tuy. Chag han nhu co ngay truc ngay nghj,toi toi o nha. Chj khj co truc chjen thj moj k dc ve thoi. Dug la c om dau mjh mjh fai gah het, may ai hju cho mjh dau.nh khj mjh bj om k dj noj faj nho may co cq cho dj kham chu ck ban cv k dj dc.nghj thay tui than lam. Nhug mjh cug cug nghah nen co chju dug vay.nhug c thj luc nao cug hoi me “nay bo co ve k me,hay bo truc”

      Reply
    • Lâm Tháng 5 8, 2015, 11:16 pm

      Hài…. nói chung là con người ai cũng có phần Con và phần Người. CA cũng vậy thôi, đâu cũng có kẻ xấu người tốt. Đừng bao giờ đánh giá cả 1 tập thể qua vài con sâu. Dân có gian thì CA mới ” Rắn”. Đừng bao giờ chê người khác khi bản thân mình còn chưa chuẩn. Ko sai ai dám bắt? Ko có tật sao phải giật mình. Tôi là công dân, ko bênh
      dân hay CA nhưng nhìn mặt bằng cuộc sống mà đánh gia chung là đâu cũng có kẻ xấu. Mà ko có mấy thằng xấu như mấy thằng CA xã hội này còn nhiều thằng Đạo Hồi xuất hiện. Mà lúc bị nó đe dọa đéo biết gọi ai ngoài CA. :chamhoi

      Reply
    • Inter PL Tháng 5 9, 2015, 4:41 am

      Những con người suy nghĩ dưới mức trung bình của xã hội mới có thể viết nên những tuyệt phẩm có nội dung tương tự như này!!! Này mà tác giả sống trong thời kháng chiến chắc cầm loa đi khắp nơi nói đừng lấy chồng đi bộ đội…chết lúc nào không biết đâu… Chị nên liên hệ với MC Trung Tô để lọt vào danh sách những người nguy hiểm nhất hành tinh part 49.

      Reply
    • Người ngoài cuộc Tháng 5 9, 2015, 8:42 pm

      Các bạn chỉ nhìn csgt để đánh giá trong toàn lực lượng là không chuẩn, các chiến sĩ hình sự phòng chống tội phạm, chiến sĩ công an phường, các đội khác đều rất vất vả nên không thể đánh đồng như nhau … nói tóm lại những anh hùng bàn phím ngu ngốc kia ơi tỉnh lại đi mà đánh giá cho chuẩn nhá… não hơi thiếu ôxi rồi đấy

      Reply
    • Chọn-nhầm Tháng 5 10, 2015, 9:14 am

      Đúng là lấy chồng Ca là sai lầm lớn nhất của đời người phụ nữ. Nuôi con một mình đã đành, tiền bạc thiếu thốn đã đành nhưng lại hay bị phụ bạc. 99% Ca ngoại tình mà vợ ko hAy biết. Vì toàn nói dối đi trực ai mà lúc nào cũng gọi đến cơ quan kiểm tra à. Nhiều thèng CA ở cq chồng mình mình biết mà. Thèng ck mình cug ko là ngoại lệ, thậm chí còn tệ hơn, cặp hẳn với cave đẻ đc 1 đứa con gái, xin lỗi mẹ con mình và hứ ko tái phạm vạy mà giờ lại chửa tiếp đứa thứ 2 với nó nữa. Mà mình đã có 1 trai 1 gái rồi chứ bộ, vợ vừa nhẹ nhàng xinh xắn đảm đang. Bọn CA này cơm ko muốn ăn chắc muốn ăn cứt rùi. :cuoideu

      Reply
    • Yen Tran Tháng 5 10, 2015, 11:49 am

      M thay wa an han khj lc ca.va tin tuong nguoi do

      Reply
    • Buồn! Tháng 5 10, 2015, 10:32 pm

      Tớ chỉ có ý kiến nhỏ thế này thôi:
      * Nếu trên 25 tuổi bạn xem cơ quan nào không có tham ô, tham nhũng? Hãy quan sát or thử nghĩ xem. Mấy ai giàu mà không làm trái pháp luật. Số người đó
      ” Cực hiếm “…! ( Dành cho người đã va chạm xã hội nhiều)

      Reply
    • huong Tháng 5 12, 2015, 8:28 am

      Thiệt thòi nhiều lắm chồng em là bộ đội 113 cũng dđi như anh nhà chị, cư đi hoài đến nay vc em cưới 3 năm rồi mà chưa có con vi suốt ngày chồng đi công tác
      Nản lắm rồi vì lấy chồng mà ko biết đẻ, nhưng có ai biết thế đâu

      Reply
    • huong Tháng 5 12, 2015, 8:28 am

      :khocto Thiệt thòi nhiều lắm chồng em là bộ đội 113 cũng dđi như anh nhà chị, cư đi hoài đến nay vc em cưới 3 năm rồi mà chưa có con vi suốt ngày chồng đi công tác
      Nản lắm rồi vì lấy chồng mà ko biết đẻ, nhưng có ai biết thế đâu

      Reply
    • boylangdatviet@gmail.com Tháng 5 12, 2015, 11:17 am

      Noi Tom lai tinh yeu khong du Lon vs trong dau cu nghi lam nghe nay thi tai chinh kha nhung cac ban da nhan , su doi hoi qua nhieu ,khi lay nhau ca hai cung jao quyet kho Khan vs biet thong cam chi nhau chu khong nen than van , cai kho nhat cua cuoc doi la khong Bo khong Me va khong duoc hoc hanh ,va lay nhau vi tien ,nhung loai nguoi nay la lay no ve nha chu vo con ji ,nhat la loai an khong ngoi joi khong co viec lam thi moi vay,

      Reply
    • ngọc anh Tháng 5 21, 2015, 11:30 pm

      Cho e hỏi, e có ny k làm ca, nhưng có e trai là ca, ba làm bên quân đội. E đạo chúa, v có ảnh hưởng gì đến thăng tiến của e anh ấy không ?

      Reply
    • Tú phan Tháng 5 23, 2015, 9:35 am

      “Chúng mày đi ỉa đi, văn vở vừa phải thôi”

      Một thanh niên Gato vì bị công an cướp mối cho biết :dam

      Reply
    • phong Tháng Sáu 6, 2015, 9:20 am

      Im lặng!! Cuộc sống mà! mỗi người 1 suy nghĩ!! Làm nghề đụng chạm vào quyền lời ng khác bị ghét chấo nhận thôi!!
      Ng ăn trộm ghét công an
      ng vi phạm giao thông ghét c a
      Ng đánh bạc ghét c a
      Ng làm ăn gian dối ghét ca
      còn nhiều nhiều nữa
      Cuối cùng cả xã hội ghét ca!!

      Reply
    • lan anh Tháng Sáu 28, 2015, 10:54 pm

      NgU lai con hay noi.ca.ma luong co ban 3.4 trieu…cha biet cai gi.luong co ban da hon 5trieu zui.ca co ng no ng kia nhin lai m di ma chui ng ta

      Reply
    • Anh Tháng tám 1, 2015, 10:34 am

      minh` cung? vua` thi dau.. Cong an chuan? pi.. di hoc.. ma` nghe tin ong wai.. cua? pan.. gai” minh` zinh” lieu” ts thoi` chien” h khong pik phaj? lam` sao het” ai co” yk” kien” gi` tu van’ giup” minh` vs dc.. k

      Reply
    • huong Tháng Chín 15, 2015, 4:33 pm

      o đâu cũng có người này ng kia mà

      Reply
    • Ha Tháng Mười 26, 2015, 7:39 am

      Gia đình mà có anh trai và cậu ruột bị kết án thì có lấy được chồng làm công an không ạ,em yêu nhau đã 3 năm rồi, khi mới biết quy định này em đã khỏ lắm. Cũng chia tay lên xuống rồi tìm hiểu người khác mà không quên được. Tiền có giải quyết được không ạ?

      Reply
    • thanh Tháng Mười Một 25, 2015, 10:47 pm

      có ck là ca tất nhiên là sẽ khổ, nếu ai cũng k biết hi sinh thì các a CA ế hết.Tính chất công việc của họ rất phức tạp,họ hi sinh tính mạng, hi sinh hạnh phúc bản thân, nếu bạn trân trọng ông xã của mình để a ấy có thêm động lực công tác và sẽ biết yêu mình thôi. hãy hi sinh một chút bản thân mình vì đã lỡ yêu a ấy nhé.

      Reply
    • nguyễn nga Tháng Hai 17, 2016, 5:46 pm

      Cố kiếm cô vợ Đảng viên là không phải tra xét gì hết :) :) :cuoinhe

      Reply

    Leave a Comment

    :dam :sieunhan :khocto :cuoinhe :loimat :cuoivic :cuoideu :chem :yeu :cuoi :chamhoi more »